Câu hỏi thường gặp khi thanh toán với eDulich

Câu hỏi thường gặp khi thanh toán với eDulich

>> Hướng dẫn thanh toán qua eDulich

1. Trang web này hiện hỗ trợ những hình thức thanh toán nào ?

- Thanh toán khi nhận hàng: Quý khách sẽ thanh toán trực tiếp với nhân viên của chúng tôi bằng tiền mặt tại địa chỉ giao hàng.

- Chuyển khoản Ngân hàng:
eDulich nhận thanh toán chuyển khoản qua các ngân hàng sau: VietcomBank, TechcomBank

Số Tài khoản: 190 273 275 85 688
Ngân hàng: Techcombank Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Chủ tài khoản: Công ty cổ phần tư vấn và đầu tư quốc tế Khải Minh

- Thanh toán qua ví điện tử Bảo Kim & VTC Pay

Quý khách có sử dụng tài khoản qua cổng thanh toán Bảo Kim & VTC Pay có thể dễ dàng thanh toán theo hình thức này

2. Thẻ của tôi có cần phải đăng ký chức năng thanh toán trên Internet với Ngân hàng không ?

+ Đối với thẻ Visa, MasterCard, American Express, JCB:
Để thực hiện giao dịch thanh toán trực tuyến, thẻ của bạn phải được đăng ký chức năng thanh toán trên Internet. Một số Ngân hàng sẽ không tự động kích hoạt chức năng này khi phát hành thẻ cho bạn.
Bạn có thể liên hệ với Ngân hàng (số điện thoại sau mặt thẻ) để biết thẻ của bạn đã được đăng ký thanh toán trên Internet hay chưa đăng ký.
+ Đối với thẻ ATM nội địa:

Ngân hàng Điều kiện thanh toán trực tuyến
VCB - Internet Banking
- SMS Banking
Vietinbank Chức năng thanh toán trực tuyến
VIB Đăng ký VIB4U (có tài khoản đăng nhập Internet banking)
HD Bank - SMS banking
-Dịch vụ chuyển khoản trên E-Banking
Tien phong bank Đăng ký dịch vụ Internet Banking
Việt Á Đăng ký dịch vụ Internet Banking
SHB Dịch vụ iBanking
Eximbank Dịch vụ thanh toán trực tuyến
Lưu ý: phải đăng ký dịch vụ SMS banking trước khi đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến
MSB Thẻ M1: Không cần đăng ký
Các loại thẻ khác: Đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến
MB Dịch vụ eMBplus
Nam Á Đăng ký dịch vụ thanh toán qua Internet Banking và dịch vụ SMS Banking
Sacombank Đăng ký sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử Internet Banking
Sea Bank Đăng ký sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử Internet Banking
Ocean Bank Đăng ký sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử Internet Banking. Sau đó đăng nhập Internet Banking và đăng ký thêm dịch vụ thanh toán trực tuyến.
Bắc Á Bank Dịch vụ Internet banking và SMS banking
An Bình Bank Dịch vụ thanh toán trực tuyến trên Internet bằng thẻ local debit (YOUCARD)
Đông Á
(thanh toán bằng tài khoản ngân hàng)
Đăng ký dịch vụ thanh toán/chuyển khoản trên kênh Ngân Hàng Đông Á Điện Tử
Techcombank
(thanh toán bằng tài khoản ngân hàng)
Đăng ký dịch vụ Internet Banking
VP Bank
(thanh toán bằng tài khoản ngân hàng)
Dịch vụ Internet banking

3. Tại sao thẻ của tôi bị từ chối, giao dịch thanh toán không thành công ?
Giao dịch thanh toán không thành công có thể do nhiều nguyên nhân. Bạn tham khảo các nguyên nhân sau:
+ Chưa đăng ký chức năng thanh toán trên Internet với Ngân hàng (Đối với thẻ Visa, MasterCard, American Express và JCB).
+ Chưa đăng ký đủ điều kiện để thực hiện thanh toán trực tuyến với Ngân hàng (Đối với thẻ ATM nội địa).
+ Thẻ không đủ hạn mức/ số dư để thanh toán. Một số Ngân hàng có quy định cả hạn mức chi tiêu theo ngày cho thẻ.
+ Nhập sai thông tin thẻ.
+ Đối với riêng thẻ Visa, MasterCard, JCB: Trong quá trình thanh toán, có thể bạn được yêu cầu nhập mật khẩu của chương trình Verified by Visa, MasterCard SecureCode hoặc J/Secure nhưng bạn đã không hoàn thành bước xác thực này.
Để biết nguyên nhân chính xác, vui lòng liên hệ với Ngân hàng phát hành thẻ.

4. Verified by Visa (VbV), MasterCard SecureCode (MSC), J/Secure hoặc American Expess Safekey là gì ?
VbV, MSC,J/Secure hoặc AmEx Safekey là một chương trình an ninh nhằm đảm bảo rằng chính chủ thẻ hợp pháp đã sử dụng thẻ quốc tế của họ để thực hiện thanh toán tại thời điểm phát sinh giao dịch.
Nếu thẻ của bạn đã tham gia VbV, MSC, J/Secure hoặc AmEx Safekey, trong quá trình giao dịch bạn được yêu cầu phải nhập Mật khẩu để hoàn tất bước thanh toán.
Mật khẩu này do chính Ngân hàng của bạn cung cấp, nhằm đảm bảo an toàn cho giao dịch được thực hiện trên Internet. Sau khi nhập thông tin thẻ trong quá trình thanh toán. một cửa sổ mới sẽ xuất hiện yêu cầu bạn phải nhập Mật khẩu này. Nếu bạn nhập không chính xác hoặc đóng cửa sổ này, giao dịch thanh toán sẽ không thành công.
Nếu bạn quên Mật khẩu của bạn hoặc muốn biết thêm thông tin chi tiết về VbV, MSC, J/Secure hoặc AmEx Safekey xin vui lòng liên hệ với Ngân hàng của bạn.

5. Mật khẩu OTP trong giao dịch thanh toán thẻ ATM nội địa là gì ?
Đây là mật khẩu dùng 1 lần (One Time Password) được sử dụng khi thực hiện thanh toán trực tuyến. Mật khẩu này có thể lấy từ tin nhắn của Ngân hàng gửi đến điện thoại của bạn hoặc do thiết bị Tocken Key sinh ra.
+ Mật khẩu otp lấy từ tin nhắn của ngân hàng: Ngân hàng sẽ tự động gửi tin nhắn có mật khẩu otp cho bạn khi bạn đăng nhập (ví dụ: Vietcombank), hoặc bạn sẽ được yêu cầu gửi 1 tin nhắn theo mẫu nhất định đến tổng đài của ngân hàng để lấy mật khẩu otp.
+ Mật khẩu otp lấy từ token: Nhiều ngân hàng (ví dụ: Techcombank) khi bạn đăng ký sử dụng thanh toán trực tuyến trên internet, bạn sẽ được cấp một thiết bị sinh mật khẩu otp. Mỗi lần đăng nhập bạn chỉ cần nhập mật khẩu otp trên thiết bị token là được.

6. Thông tin thẻ mà tôi đã nhập trên website có được bảo vệ an toàn hay không ?

Các giao dịch trực tuyến được xử lý một cách an toàn trên môi trường Internet. Thông tin tài chính của bạn sẽ được bảo vệ trong suốt quá trình giao dịch bằng giao thức SSL. Giao thức SSL sẽ mã hóa thông tin bạn cung cấp trong suốt quá trình giao dịch.